Monday, November 11, 2013

Risk of Malpractice Infographic by LexisNexus

An infographic about the risk of malpractice for attorneys.

1 comment:

  1. đồng tâm
    game mu
    cho thuê nhà trọ
    cho thuê phòng trọ
    nhac san cuc manh
    số điện thoại tư vấn pháp luật miễn phí
    văn phòng luật
    tổng đài tư vấn pháp luật
    dịch vụ thành lập công ty trọn gói
    nước cờ trên bàn thương lượng
    mbp
    erg
    nghịch lý
    chi square test
    nghệ thuật nói chuyện
    coase
    thuyết kỳ vọng
    chiến thắng con quỷ trong bạn
    cân bằng nash

    Triệu Quốc Đống thở dài một tiếng:
    - Tôi về trước, chị nghĩ kỹ rồi gọi cho tôi. Tôi thấy chúng ta cần ngồi xuống nói chuyện.

    Triệu Quốc Đống nhìn thật sâu người phụ nữ từng quyến rũ trái tim hắn, lắc đầu rồi rời đi.

    Người phụ nữ trong bóng tối nhìn chằm chằm Triệu Quốc Đống rời đi rồi không nhịn được cười, cười như hoa nở. Thú vị quá, mình đúng là có người chị không bình thường, bảo sao có người đồn nói chị có quan hệ với Triệu Quốc Đống không ai trong nhà máy bì kịp kia. Mình còn tưởng là nói xấu chị, nhưng hôm nay có chút kỳ quái, về phải tra khảo bà chị rõ ràng mới được.
    Tối hôm đó Khổng Nguyệt tầm mười giờ mới lặng lẽ tiến tới căn phòng trước đây Triệu Linh San ở. Hai cơ thể nóng bỏng dính sát vào nhau, bao lời ngọt ngào được biến thành hành động của cơ thể.

    Khổng Nguyệt chui vào sát trong lòng Triệu Quốc Đống, tay hắn đang nghịch trên ngực cô. Bộ ngực của cô là nơi hai tay Triệu Quốc Đống nhằm vào nhiều nhất, nhưng Khổng Nguyệt chỉ ôm chặt lấy eo Triệu Quốc Đống làm hắn thấy có chút không đúng.

    Một chút nước mắt chảy xuống trên vai hắn.

    - Sao vậy em?
    Triệu Quốc Đống hít sâu một hơi rồi nhẹ nhàng nói.

    - Không có gì.
    Khổng Nguyệt ôm chặt lấy Triệu Quốc Đống, giống như muốn vùi cơ thể của mình vào trong hắn. Nhưng Triệu Quốc Đống có thể cảm nhận được một khoảng cách vô hình đã xuất hiện giữa hai người.

    - Nói cho anh biết đã xảy ra chuyện gì?
    Triệu Quốc Đống thực ra sớm phát hiện giữa mình và Khổng Nguyệt có vấn đề nhưng hắn vẫn cố né tránh, hắn biết Khổng Nguyệt cũng vậy. Mặc dù hai người khi gặp đều cố gắng lao vào nhau, nhưng hắn biết đã không còn thân mật như trước.

    Chẳng lẽ tình cảm này sắp đi tới cuối sao? Vấn đề ở đâu? Là do Đường Cẩn xuất hiện đợt tết khiến tình cảm hai người có vấn đề?

    Khổng Nguyệt chỉ lặng lẽ nằm trong lòng Triệu Quốc Đống mà khóc. Hắn cũng ôm cô vào lòng, nhưng bao suy nghĩ cứ hiện lên trong đầu hắn.

    Triệu Quốc Đống cố gắng tìm kiếm vấn đề. Nhưng hắn buồn bực phát hiện giữa mình và Khổng Nguyệt từ đầu đã thiếu sự mãnh liệt, thiếu thử thách, nếu hắn chỉ là một người bình thường thì tình cảm này sẽ thích hợp với hắn. Nhưng hắn không phải như vậy.

    ReplyDelete